A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MTTQ huyện Hoa Lư sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017

Sáng 14/7/2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Hoa Lư tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2017

Sáng 14/7/2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Hoa Lư tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2017

 

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Thị Thủy – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó bí thư Thường trực huyện ủy Hoa Lư; các đ/c trong Ban Thường vụ huyện ủy, Ban Thường trực MTTQ huyện và các vị ủy viên Ủy ban MTTQ huyện nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Đ/c Vũ Thị Thủy - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu tại hội nghị

Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng của MTTQ huyện đã chỉ ra những nét nổi bật trong công tác mặt trận các cấp huyện Hoa Lư: Công tác tuyên truyền với nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực. MTTQ các cấp trong huyện đã có nhiều nỗ lực trong việc đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân; công tác chăm lo Tết cho người nghèo, hộ chính sách được đặc biệt quan tâm. Nhiều phong trào thi đua, các cuộc vận động được các cấp, ngành và nhân dân hưởng ứng đạt kết quả cao.

Hội nghị cũng đã nghe đại diện UBND huyện Hoa Lư thông báo những kết quả kinh tế - xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thủy đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Ban Thường trực MTTQ huyện cũng như MTTQ các xã, thị trấn trong huyện. Trong đó, nổi bật là việc phối hợp cùng Ban Thường trực MTTQ tỉnh và các sở ban ngành tổ chức thành công buổi đối thoại với nhân dân vùng các tôn giáo tại xã Ninh Hòa cũng như tổ chức hội nghị xây dựng mô hình điểm "Đạo Công giáo tham gia bảo vệ môi trường và giữ gìn xứ họ đạo bình yên về an ninh trật tự" tại giáo xứ Áng Sơn, xã Ninh Hòa đạt kết quả thiết thực. Đ/c cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm để công tác MTTQ huyện đạt nhiều thành tích nổi bật hơn nữa.

(Trần Thị Thắm – Ban Phong trào UBMTTQ tỉnh)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 56
Hôm qua : 140
Tháng 05 : 303
Năm 2024 : 10.021