A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quà Tết cho người nghèo 2023

Chiều ngày 21/12/2022, Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai phối hợp với MTTQ tỉnh Ninh Bình tổ chức trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 6 xã, thị trấn thuộc 2 huyện Nho Quan và Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Dự buổi trao quà có đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Bình, Lãnh đạo Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nho Quan, huyện Yên Khánh; lãnh đạo các xã, thị trấn có các đối tượng được nhận quà Tết.

 

Phương châm của Hội Từ thiện là “Người có giúp người khó”, từ nguồn vận động của các nhà hảo tâm, Hội đã chia sẻ, san sẻ yêu thương giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được “Cái tết đủ đầy”, để bà con vui hơn, cùng nhau đoàn kết, gắn bó, cố kết tình làng nghĩa xóm, vươn lên xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, cộng đồng phát triển bền vững.

Trong đợt này, Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai trao 400 suất quà, mức quà là 737.000 đồng/suất, bao gồm tiền mặt, 10kg gạo, 1 thùng mì tôm và 1 lọ dầu gió, với tổng số tiền 294.800.000 đồng cho 400 hộ gia đình ở 2 huyện. Tại huyện Nho Quan, Hội trao 200 suất cho người dân 3 xã Kỳ Phú, Phú Long và Cúc Phương; tại huyện Yên Khánh, Hội trao 200 suất cho người dân 2 xã Khánh Tiên, Khánh Thiện và thị trấn Yên Ninh. Những phần quà này giá trị về mặt vật chất, cả về mặt tinh thần, là nguồn khích lệ, động viên để người dân yên tâm đón tết, góp phần giữ gìn bình yên xóm làng, khối phố, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận quà, đại diện MTTQ huyện, lãnh đạo cấp xã tại hai điểm được nhận quà trân trọng cảm ơn Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai đã quan tâm chia sẻ với bà con; đồng thời thể hiện quyết tâm quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân đón tết ấm cúng, vui tươi, đầm ấm./.

Mai Văn Thụy, Ủy ban MTTQ tỉnh

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Hôm qua : 124
Tháng 03 : 2.772
Năm 2024 : 6.918