A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup trao quà cho người nghèo dịp Tết Quý Mão năm 2023

Sáng ngày 05/01/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người nhiễm chất độc da cam điôxin tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô. Dự chương trình trao quà có các vị đại biểu: ông Mai Tất Tố, cố vấn cấp cao Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, ông Mai Văn Tuất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ninh Bình, đại biểu Quỹ Thiện Tâm, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Yên Mô và xã Yên Nhân.

Phát biểu tại chương trình trao quà, ông Mai Tất Tố, cố vấn cấp cao Chủ tịch Tập đoàn Vingroup nêu rõ mục đích, phương châm hoạt động từ thiện của Quỹ là “người khá, người giàu hơn giúp đỡ, hỗ trợ người khó khăn hơn, kém may mắn hơn”, nhằm chia sẻ khó khăn với những hộ gia đình nghèo, với mong muốn từ những phần quà thấm đậm tình yêu thương sẽ giúp cho các hộ gia đình đón tết vui tươi đầm ấm bên những người thân trong gia đình hạnh phúc.

Trong đợt này, Quỹ Thiện Tâm đã trao 1000 suất quà, mức 600.000 đồng/suất (tiền mặt 500.000 đồng, túi quà 100.000 đồng), tổng trị giá 600.000.000 đồng cho các hộ gia đình tại 3 huyện Yên Mô, Kim Sơn và Nho Quan. Những phần quà này là nguồn khích lệ, động viên cho bà con yên tâm đón tết, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, xóm làng bình yên, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh, phồn thịnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận quà, đại diện MTTQ huyện, lãnh đạo cấp xã tại các điểm trao quà cảm ơn Hội đồng quản lý Quỹ đã quan tâm chia sẻ với bà con và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỹ trong những năm tiếp theo./.

 Mai Văn Thụy, MTTQ tỉnh

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 88
Tháng 04 : 1.607
Năm 2024 : 8.695