A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nho Quan tiếp nhận, trao tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chiều 13/01/2023, tại Hội trường UBND xã Văn Phong, huyện Nho Quan, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện đã tổ chức tiếp nhận 400 triệu đồng từ Tập đoàn Xi măng Vissai để tổ chức Chương trình trao quà Tết Xuân Quý Mão năm 2023.

Dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Đại - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Đinh Văn Trang, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Phòng Lao động TB &XH huyện, ông Đỗ Anh Tuấn, Phó tổng Giám đốc Công ty Xi măng The Vissai Ninh Bình và đại diện 100 hộ gia đình nghèo, có khó khăn của huyện Nho Quan.

Tại đây, đại diện Tập đoàn Xi măng The Vissai đã trao tặng 800 suất quà, trị giá 400 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện để phân bổ hỗ trợ cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phạm Văn Đại - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ huyện đã thay mặt lãnh đạo huyện Nho Quan trân trọng ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ quý báu và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Tập đoàn Xi măng The Vissai trong việc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần hỗ trợ người nghèo trên địa bàn huyện. Nhân dịp bước sang năm mới 2023, đồng chí Chủ tịch UB MTTQ huyện gửi đến cán bộ, viên chức và người lao động của Tập đoàn Xi măng The Vissai lời chúc mạnh khỏe, đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Cũng trong thời gian này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nho Quan đã tiếp nhận, phân bổ, trao tặng trên 2.500 suất quà từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội” của tỉnh, của huyện và doanh nghiệp, các nhà hảo tâm khác để hỗ trợ cho các đối tượng hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Những suất quà trên sẽ được trao tặng tới 100% hộ gia đình đảm bảo công khai, đúng đối tượng./.

                  BTT Ủy ban MTTQVN huyện Nho Quan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 66
Hôm qua : 110
Tháng 04 : 2.283
Năm 2024 : 9.371