A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MTTQ các cấp huyện Hoa Lư trao quà Tết năm 2023

 Thực hiện Kế hoạch số 170/KH-MTTQ-BTT ngày 06/1/2022 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Bình về việc thăm, tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện chỉ đạo Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn tổ chức Chương trình tặng quà Tết Quý Mão năm 2023 cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự và chỉ đạo các buổi trao quà có bà Phạm Thị Hồng Chuyên, HUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, các vị trong Ban Thường trực MTTQ huyện, đại diện các đơn vị tài trợ có ông Mai Sơn Hà, Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Hoa Lư. Tại các xã, thị trấn có đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND, MTTQ, các ngành, đoàn thể và đại diện các hộ gia đình được nhận quà.

Bà Phạm Thị Hồng Chuyên, HUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão năm 2023.

 

 

Ông Mai Sơn Hà, Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão năm 2023.

 

Đại diện nhà tài trợ trực tiếp trao quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão năm 2023.

Phát biểu tại Chương trình tặng quà Tết Quý Mão năm 2023 cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ông Lê Hồng Trác, thôn Gôi Khê, xã Ninh Hải cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ và các Đoàn thể, cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã động viên chia sẻ, hỗ trợ quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đảm bảo nhà nào cũng có Tết. Giúp người dân trong khu dân cư chúng tôi vui hơn, đoàn kết hơn, tăng thêm sự gắn bó xóm làng, mọi người, mọi nhà vươn lên trong cuộc sống./.

 

Lê Văn Thắng

Phó Chủ tịch Thường trực MTTQ huyện Hoa Lư

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 110
Tháng 04 : 2.225
Năm 2024 : 9.313