A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài năm 2020

Sáng ngày 24/6/2020, tại trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài năm 2020 có sự tham gia của 8 đội với 40 cán bộ, hội viên đến từ Hội Nông dân các huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh.

Sáng ngày 24/6/2020, tại trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài năm 2020 có sự tham gia của 8 đội với 40 cán bộ, hội viên đến từ Hội Nông dân các huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh.

Dự hội thi có đồng chí Lê Văn Kiên - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lê Xuân Giang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Văn Mạnh - Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh; đồng chí Hoàng Ngọc Chinh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình, Trưởng ban tổ chức hội thi; lãnh đạo, cán bộ các Ban, đơn vị trực thuộc HND tỉnh và đội ngũ cán bộ Hội chuyên trách đến từ các xã, phường, thị trấn, các huyện, thành phố trong tỉnh.

Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Ninh Bình năm 2020 được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa. Các đội cùng tham gia 3 phần thi gồm “Hãy đến với chúng tôi”; “Nhà nông thông thái” và “Cùng nhau đua tài” với các nội dung về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các hoạt động của tỉnh, Hội Nông dân các cấp gắn với lĩnh vực phát triển du lịch... Tại các phần thi đều cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc kỹ lưỡng, đầu tư dàn dựng công phu của các đội dự thi. Qua đó tạo cơ hội để cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ, nhất là trong lĩnh vực phát triển du lịch nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Vân Long đến từ huyện Gia Viễn; 02 giải nhì cho đội Cúc Phương và Yên Phong đến từ đơn vị huyện Nho Quan và Yên Mô; 02 giải ba cho 2 đội Thúy Sơn đến từ thành phố Ninh Bình và đội Ba Dội đến từ thành phố Tam Điệp; 03 giải khuyến khích cho  3 đội Tràng An đến từ đơn vị Hoa Lư, Bình Minh đến từ huyện Kim Sơn và đội Chợ Xanh đến từ huyện Yên Khánh.

Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Ninh Bình năm 2020 với chủ đề “Nông dân Ninh Bình với phát triển du lịch” là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam; chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2020-Hoa Lư, Ninh Bình. Đây là hoạt động bổ ích nhằm tạo cơ hội để cán bộ Hội Nông dân trong tỉnh được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm; nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên nông dân về vị trí, vai trò phát triển du lịch đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa, giao tiếp, ứng xử, tích cực tham gia bảo vệ an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại các khu, điểm du lịch. Thông qua Hội thi góp phần xây dựng hình ảnh người Nông dân Ninh Bình tự tin, thân thiện, mến khách./.

Lê Bích


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 111
Hôm qua : 113
Tháng 04 : 2.086
Năm 2024 : 9.174